Thành phần Mãnh Dương Nam Việt Giúp Tăng Cường Sinh Lý Hiệu Quả

nhathuocvienquany.com

Thành phần Mãnh Dương Nam Việt Giúp Tăng Cường Sinh Lý Hiệu Quả



Thành phần mãnh dương nam việt giúp: - Bổ thận tráng dương, mạnh gân cốt; - Hỗ trợ tăng cường sinh lực, tăng cường sinh lý cho nam giới; tăng sức bền; - Hạn chế quá trình mãn dục ở đàn ông có tuổi; - Hỗ trợ giảm các triệu chứng đau lưng, mỏi gối, đi tiểu đêm nhiều lần, suy giảm chức năng sinh lý do thận suy.

1. Thành Phần: 

Cao hỗn hợp 340mg(tỉ lệ chiết xuất 6:1) tương ứng:

Dâm dương hoắc ………….…..……….………….………. 540mg

Đỗ trọng ............................................................................... 400mg

Thỏ ty tử ............................................................................... 300mg

Đương quy …………..................................……….……… 300mg

Ba kích……………..................................…........………… 250mg

Lộc giác giao ........................................................................ 150mg

Quế nhục ................................................................................ 150mg

Thục địa………………......................................……………. 150mg

Kẽm gluconate(tương ứng Kẽm 10mg)………………………70mg

Chiết xuất hàu ......................................................................... 20mg

Chiết xuất Đông trùng hạ thảo……………………………..... 20mg

Cao Yohimbine (Yhimbine 8%)(nguồn gốc từ Yohimbe) ...... 20mg

Selenium Yeast (Selenium 2.000ppm).……………………… 5mg

Phụ liệu: vỏ nang gelatin, talc, magie stearate vừa đủ 1 viên.

Thành phần Mãnh Dương Nam Việt

2. Công Dụng:

Mãnh Dương Nam Việt Giúp Tăng Cường Sinh Lý Nam Hỗ trợ bổ thận, tráng dương;

Mãnh Dương Nam Việt Giúp Tăng Cường Sinh Lý Nam Hỗ trợ tăng cường sinh lực, hỗ trợ cải thiện sinh lý nam;

Mãnh Dương Nam Việt Giúp Tăng Cường Sinh Lý Nam Hỗ trợ giảm triệu chứng : đau lưng, mỏi gối, đi tiểu nhiều lần, sinh lý yếu do thận kém.


3. Đối Tượng Sử Dụng:

Mãnh Dương Nam Việt Giúp Tăng Cường Sinh Lý Nam Nam giới tuổi trưởng thành yếu sinh lý,

Mãnh Dương Nam Việt Giúp Tăng Cường Sinh Lý Nam Nam giới bị đau lưng, mỏi gối, đi tiểu nhiều lần, sinh lý yếu do thận kém..

Chú Ý:

  • - Hiệu quả/Công dụng có thể khác nhau tùy theo thể trạng/cơ địa mỗi người. Do đó, các bạn hãy liên hệ trực tiếp 0988771616 để được tư vấn rõ hơn.
  • - Thực phẩm chức năng không phải là thuốc, không thay thế thuốc chữa bệnh. 

4. QUY CÁCH ĐÓNG GÓI VÀ XUẤT XỨ:

Quy cách: 1 hộp 30 viên sử dụng trong 15 ngày (nên dùng 1 đợt 1 - 2 tháng).
Hướng dẫn sử dụng: Uống 2 viên/lần, ngày uống 1 lần. Uống sau ăn vào buổi tối.
Bảo quản: bảo quản nơi khô mát, tránh ánh sáng.
Số ĐKSP: 9671/2021/ĐKSP
Hạn sử dụng: 36 tháng kể từ ngày sản xuất.

Mãnh Dương Nam Việt Giúp Tăng Cường Sinh Lý Nam

***********************************************

 

Sản suất bởi: Trung tâm Nghiên cứu Ứng dụng Sản xuất Thực phẩm chức năng, Học viện Quân Y

Địa chỉ: Học Viện Quân Y. Số 158A đường Phùng Hưng, phường Phúc La, quận Hà Đông, Hà Nội.

Đơn vị chịu trách nhiệm về chất lượng: CTy CPTB Vật Tư Y Tế Nam Việt
----------------------------------------------


Trang điện tử phân phối:  
www.nhathuocvienquany.com  Email: sale.vienquany@gmail.com

Mãnh Dương Nam Việt Giúp Tăng Cường Sinh Lý Nam
Nano Fucomin Học Viện Quân Y
 Hotline 24/7: 024.3998.1699 – 0988.77.16.16.

Thành phần Mãnh Dương Nam Việt

 


5. CÔNG DỤNG CỦA CÁC THÀNH PHẦN CHÍNH TRONG VIÊN MÃNH DƯƠNG NAM VIỆT
 

Ngài Tằm Đực – Viagra từ tự nhiên:
 
Các thầy thuốc y học cổ truyền đã đúc kết kinh nghiệm qua rất nhiều lần thử nghiệm và ứng dụng là chỉ dùng ngài tằm đực. Dược liệu có tên thuốc là tàm nga, vị mặn, bùi béo, mùi thơm, tính ấm, với tác dụng bổ thận, tráng dương, cường tinh.

Theo nghiên cứu của y học hiện đại, ngài tằm đực đã được xác định chứa chất methyl testosteron (một nội tiết tố nam) có hoạt tính sinh học cao và tác dụng làm tăng mạnh trọng lượng của túi tinh trên động vật thí nghiệm. Trong ngài tằm đực có chứa một hàm lượng hormon sinh dục nam là methyltestosteron, chất này có hoạt tính sinh học cao, có tác dụng làm phát triển túi tinh của động vật thí nghiệm.

 

Dâm Dương Hoắc
Theo y học cổ truyền, dâm dương hoắc vị cay ngọt, tính ấm; có công dụng ôn thận, tráng dương (làm ấm tạng thận và khỏe dương khí), cường cân tráng cốt (làm mạnh gân xương) và khứ phong, trừ thấp dùng chứng bệnh liệt dương, di tinh, tinh lạnh, muộn con, lưng đau gối mỏi, gân cốt co rút, bán thân bất toại, tay chân yếu lạnh, phong thấp…

 
Y học hiện đại ghi nhận, trong dâm dương hoắc có chứa hàm lượng L-Arginine rất cao (LArginine là chất kích thích sản xuất hoóc-môn tăng trưởng, tăng cường sinh dục, thiếu chất này sẽ làm ảnh hưởng đến sự ham muốn).

Chiết xuất được trong lá dâm dương hoắc những nhóm chất có tác dụng làm tăng lưu lượng máu và cải thiện chức năng tình dục bao gồm: alcaloid, flavonoid và saponosid, phytosterol, tinh dầu, axít béo, vitamin E


Ba Kích
Trong Đông y, ba kích còn là cây thuốc nam trị yếu sinh lý hiệu quả, tính ấm, vị hơi cay. Nó có tác dụng ôn thận, mạnh gân cốt, trợ dương, trừ phong thấp. Theo như các y gia xưa thường dùng rượu ba kích thay cho thuốc trị bệnh yếu sinh lý ở nam giới, chữa di tinh, lưng gối mỏi đau, gân cốt yếu mềm.

Hoạt chất Anthraglucozit trong củ ba kích có tác dụng sinh lý mạnh do vậy ba kích có tác dụng kích thích tình dục rất mạnh mẽ.

 
Hoạt tính của Anthraquinon có tác dụng thanh nhiệt, hạ hoả, giải độc, ích thận, cường gân cốt. Ðược dùng để bổ thận, tráng dương, ích tinh, mạnh gân cốt, trừ phong thấp. Ngoài ra, Anthraquinon còn giúp giảm đau, trị viêm da, ngăn ngừa tối đa sự xâm nhập của các độc tố, vi khuẩn. Tác dụng nhuận tràng, hạ hỏa, giải độc, hoạt huyết, tác dụng lợi mật, cầm máu, kháng khuẩn, lợi tiểu, bảo vệ gan và giảm cholesterol máu. Bởi vậy, ba kích còn được dùng làm thuốc chữa huyết áp cao và giảm cholesterol máu.

 
Các Acid hữu cơ trong ba kích: Trong củ ba kích tím còn chứa nhiều axit hữu cơ bổ dưỡng và rất cần thiết cho cơ thể. Các axit hữu cơ này là những thành phần giúp tăng cường sức khoẻ và gián tiếp góp phần nâng cao khả năng tăng cường sinh lý. Có thể nói, ba kích là vị thuốc bổ rất tốt cho cơ thể, đặc biệt là đấng mày râu muốn cải thiện chức năng sinh lý.


Khởi Tử
Theo đông Y, khởi tử có vị ngọt, tính bình, không độc, đi vào ba kinh Phế, Can và Thận. Quả cây khởi tử có tác dụng chữa cơ thể suy nhược, bổ thận, nhuận phế, sinh tân, ích khí nên có thể chữa liệt dương, và di tinh ở nam giới. Ngoài ra, khởi tử cũng là vị thuốc có tác dụng chữa viêm phổi, đau lưng, mờ mắt và chóng mặt, thắt lưng đau, tiểu đường Vỏ của rễ cây chữa ho ra máu, tiểu ra máu và chứng ra mồ hôi trộm.

 
Đông Trùng Hạ Thảo
Đông trùng hạ thảo được xem là là tiên dược trong y học vì tác dụng tuyệt vời đối với người sử dụng và có sự hình thành kỳ diệu hiếm thấy bởi sự cân bằng tuyệt vời giữa âm và dương, bởi nó vừa là thực vật vừa là động vật, được hình thành vào mùa đông và trưởng thành vào mùa hạ. Cho nên đông trùng hạ thảo được xem là một vị thuốc quý, có thể chữa được “bách hư bách tổn”.

Tác dụng chính của Đông Trùng Hạ Thảo:
 

Thục Địa
Thục địa có công dụng tư âm, dưỡng huyết, bổ Can, ích Thận, ích tinh, bổ tủy, tuấn bổ chân âm, kèm bổ huyết. Do vậy, thục địa là vị thuốc chủ lực của nhiều bài thuốc bổ thận cho những trường hợp vô sinh, cả nam lẫn nữ, tăng cường sức khỏe nói chung, sức khỏe tình dục nói riêng.

 
Theo GS.TS. Đỗ Tất Lợi, sinh địa và thục địa đều là thần dược (thuốc quý rất tốt) để chữa bệnh về huyết, nhưng sinh địa thì mát huyết, người nào huyết nhiệt nên dùng, thục địa ôn và bổ thận, người huyết suy nên dùng.

Cũng theo GS.TS. Đỗ Tất Lợi, thục địa bổ tinh tủy, nuôi can thận, sáng tai mắt, đen râu tóc là thuốc tư dưỡng, cường tráng. Những người thần trí lo nghĩ hại huyết, túng dục hao tinh nên dùng thục địa.

Theo tài liệu cổ, thục địa vị ngọt, tính hơi ôn vào 3 kinh: Tâm, Can, Thận. Có tác dụng nuôi thận, dưỡng âm, bổ thận, làm đen râu tóc, kinh nguyệt không đều, tiêu khát, âm hư, ho suyễn.

 

Sơn thù
Theo y học cổ truyền, sơn thù có tác dụng bổ can thận, chắc tinh khí, bền vững hạ nguyên. Dùng trị các chứng đau lưng mỏi gối, da xanh, người gầy, hay bị hoa mắt chóng mặt, dương nuy, hoạt tinh, di tinh, suy giảm tình dục.

Sơn thù du còn gọi là sơn thù, thù nhục, dược liệu làm thuốc là quả cây sơn thù du, khi già được hái về bỏ hạt phơi khô để dùng dần. Sơn thù vị chua, tính hơi ôn, quy kinh can, thận. Thành phần chủ yếu là saponi, axit ursolic, tanin, vitamin A.

Theo y học cổ truyền, sơn thù có tác dụng bổ can thận, chắc tinh khí, bền vững hạ nguyên. Dùng trị các chứng đau lưng mỏi gối, da xanh, người gầy, hay bị hoa mắt chóng mặt, dương nuy, hoạt tinh, di tinh, suy giảm tình dục.

 

DHEA
DHEA là tiền thân của hoocmon sinh dục nam, khi cơ thể sản sinh ít đi hoặc không sản sinh được, việc bổ sung từ ngoài vào là cần thiết để giúp hoạt động tình dục được duy trì bình thường, và sung mãn hơn giúp tăng tần suất cũng như thời gian quan hệ. DHEA được sản sinh ở vỏ tuyến thượng thận và tinh hoàn dưới sự điều khiển của hệ dưới đồi – não bộ.

Trong quá trình chuyển hóa, DHEA chuyển hóa thành androstenedione từ đó nó 
biến đổi thành hoocmon testosteron và estrogen – hoocmon sinh dục ở nam và nữ giới.


Kẽm
BS Hoàng Khánh Toàn, Trưởng Khoa Đông y Bệnh viện Quân đội Trung ương 108 (Hà Nội), cho biết chỉ cần mất đi một lượng nhỏ kẽm đàn ông có thể sụt cân, giảm lượng tinh trùng, tần suất tình dục và có thể mắc bệnh vô sinh.

BS Nguyễn Thế Lương, Phó Giám đốc Bệnh viện Thận Hà Nội, cho biết kẽm cần thiết cho cấu tạo thành phần hoạt động của hormone sinh dục nam testosterone và đóng vai trò quan trọng trong quá trình tổng hợp, cấu trúc, bài tiết nhiều hormone khác. Nó cũng cực kỳ cần thiết cho quá trình sản xuất tinh trùng. Ngoài ra, kẽm cũng quan trọng đối với tuyến tiền liệt.

Thiếu kẽm có thể gây phì đại tuyến tiền liệt và viêm tuyến tiền liệt, cùng những thay đổi khác ở tuyến sinh dục này. Cũng theo bác sĩ Lương, khi khám nam khoa, bác sĩ thường chỉ định bệnh nhân làm xét nghiệm kẽm huyết thanh, kết quả phát hiện khá nhiều nam giới thiếu kẽm.

Biểu hiện đầu tiên của thiếu kẽm là giảm ham muốn tình dục do hầu hết trường hợp giảm lượng tinh trùng và kích thích tố sinh dục nam thấp.

Kết quả nghiên cứu cũng cho thấy, mỗi lần “thăng hoa” người đàn ông có thể mất 2-6 mg tinh dịch, điều đó đồng nghĩa với việc mất đi 300-900 mcg kẽm – tương đương với 50% lượng kẽm mà cơ thể người đàn ông cần trong một ngày. Vì vậy, kẽm hoàn toàn có liên quan đến khả năng và tiềm năng sinh dục nam giới, đặc biệt quan trọng đối với đàn ông khi bước qua tuổi trung niên, khi các vấn đề về tuyến tiền liệt bắt đầu xuất hiện.

 
 

TAGdương nam việt men strong

NHÀ THUỐC VIỆN QUÂN Y


Địa chỉ GD: Cổng viện 103, Phùng Hưng, Hà Đông, HN
Hotline  0988 77 1616
Email: sale.vienquany@gmail.com
Website: www.nhathuocvienquany.com
   
Text:Nhà Thuốc Viện Quân Y | Sản Phẩm HVQY
scroll