5 Cách làm đẹp da bằng phương pháp tự nhiên hiệu quả bất ngờ

nhathuocvienquany.com

5 Cách làm đẹp da bằng phương pháp tự nhiên hiệu quả bất ngờ


 Với những nguyên vật liệu có sẵn trong nhà bếp, các bạn gái có thể có được những cách làm đẹp da mặt bằng phương pháp tự nhiên, vừa đơn giản rẻ tiền, an toàn, lại có được làn da mịn màng khỏe đẹp từ sâu bên trong.

1. Những cách làm đẹp da tự nhiên từ khoai tây

Không chỉ giúp làm trắng da, giảm thâm, khoai tây còn có tác dụng tăng sắc hồng trên da. Kể cả khi bạn đã có làn da trắng thì cũng đừng bỏ qua công dụng tuyệt vời của loại mặt nạ rẻ tiền này nhé.

5 Cách làm đẹp da bằng phương pháp tự nhiên hiệu quả bất ngờ

– Cách 1: Chọn củ khoai tây to không quá già, rửa sạch xay nhuyễn rồi dùng phần nước khoai tây đắp lên mặt mỗi ngày. Bạn sẽ cảm nhận ngay làn da trắng, giảm vết thâm và ngừa mụn.

– Cách 2: Cắt khoai tây thành lát mỏng đắp lát mỏng để làm giảm quầng thâm mắt

– Cách 3: Luộc 1 củ khoai tây chín, sau đó nghiền nát, thêm 2 thìa sữa tươi không đường, trộn đều, đắp lên da mặt khoảng 15 phút. Tuần thực hiện 2 – 3 lần sẽ giúp trẻ hóa làn da, giúp làn da tươi trẻ, trắng sáng

2. Những cách làm đẹp da tự nhiên với chanh

Chanh được là một loại quả thuộc họ citrus được biết đến với rất nhiều công dụng: nước giải khát trong mùa hè, loại thực phẩm giúp giảm cân và thanh lọc cơ thể, gia vị không thể thiếu cho nhiều món ăn… Ngoài ra, chanh còn có công dụng làm đẹp rất tốt.

Trong quả chanh chứa rất nhiều vitamin C – là một chất chống oxy hóa mạnh, giúp chống lão hóa, ngừa nám và tán nhan.

Quả chanh cũng chứa một lượng lớn acid tự nhiên giúp tẩy trắng da, tẩy tế bào chết hiệu quả. Vì vậy bạn nên tận dụng nguồn nguyên liệu đơn giản dễ kiếm này để làm da thêm trắng sáng.

5 Cách làm đẹp da bằng phương pháp tự nhiên hiệu quả bất ngờ

Cách làm: Chọn quả chanh mọng nước, vắt lấy phần nước cốt chanh. Dùng bổng thấm nước cốt chanh và thoa lên mặt trong khoảng 15 – 20 phút. Sau đó rửa lại mặt bằng nước sạch. Tuần thực hiện 2 – 3 lần.

Lưu ý:

– Khi bôi chanh lên mặt, cần tránh những vùng có vết thương, vì lượng acid trong chanh có thể khiến chúng ta bị sót.

– Vì chanh có tác dụng tẩy mạnh, nên khi đi ra ngoài phải bôi kem chống nắng và bảo vệ da cẩn thận, không thì làn da của bạn sẽ rất dễ bị bắt nắng.

3. Những cách làm đẹp da tự nhiên với nước vo gạo

Trong nước vo gạo chứa rất nhiều vitamin thiết yếu như A, E, B1, B6.., các glucid và lượng lớn enzyme có lợi giúp bảo vệ da, làm mịn và trắng da một cách tự nhiên.

5 Cách làm đẹp da bằng phương pháp tự nhiên hiệu quả bất ngờ

Cách làm:

– Bước 1: Trong quá trình vo gạo nấu cơm, bạn lấy nước vo gạo thứ 2 (nước thứ nhất thường chứa nhiều bụi bẩn, tạp chất và vỏ trấu không tốt cho da) cho vào 1 cái tô thủy tinh sạch.

– Bước 2: Làm ướt da bằng nước ấm nhằm giúp lỗ chân lông giãn ra, dễ dàng lấy đi chất bẩn và tế bào chết tích tụ bên trong.

– Bước 3: Lấy phần lắng nước vo gạo từ từ massage khắp mặt theo chiều xoáy ốc khoảng 2 – 3 phút và kết hợp vỗ nhẹ nhàng. Việc làm này có tác dụng làm chất dinh dưỡng thẩm thấu hết vào da, tăng cường hiệu quả làm sạch cũng như chăm sóc da.

– Bước 4: Cuối cùng, dùng nước ấm rửa sạch mặt lại một lần nữa và lấy khăn mềm nhẹ nhàng thấm khô.

Kiên trì rửa mặt bằng nước vo gạo 2 – 3 lần/ngày. Chỉ sau thời gian ngắn bạn sẽ thấy da mình thay đổi rõ rệt, trắng đẹp không tỳ vết và giống như được tiếp thêm luồng sinh khí mới.

4. Những cách làm đẹp da tự nhiên với nghệ và mật ong

Mật ong và củ nghệ là 2 loại nguyên liệu có trong tự nhiên được chị em tín đồ thẩm mỹ tin tưởng sử dụng nhiều nhất, với nhiều công dụng khác nhau trong việc làm đẹp da, nếu biết cách sử dụng hộp hợp 2 nguyên liệu này đúng cách bạn sẽ có được dưỡng chất làm đẹp, dưỡng da hiệu quả.

Mật ong mang lại rất nhiều tác dụng khác nhau đối với da: ngoài việc chống nhiễm trùng, giải độc cơ thể thì đây cũng là nguyên liệu để khắc phục mụn trứng cá, mụn nhọt và chống oxy hóa hiệu quả.

Còn củ nghệ từ lâu đã được biết đến với những tác dụng phòng chống bệnh tật, hơn thế nữa nghệ có đến hàng ngàn lợi ích làm đẹp da cho phụ nữ. Trong củ nghệ chứa hàm lượng Curcumin rất lớn, đây là thành phần có tác dụng làm đẹp da tuyệt vời, làm mờ sẹo, vết thâm và giúp cho da đẹp tự nhiên.

Nghệ và mật ong khi kết hợp với nhau sẽ cho ra hợp chất dưỡng da tốt với làn da trắng sáng và căng mịn mà bạn hằng mơ ước.

5 Cách làm đẹp da bằng phương pháp tự nhiên hiệu quả bất ngờ

Cách làm:

Một thìa café tinh bột nghệ trộn với hai thìa café mật ong, sau đó bạn đắp mặt nạ này trực tiếp lên mặt, để trong vòng 20 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh. Tuần thực hiện 2 -3 lần.

Loại mặt nạ này ngoài tác dụng làm trắng da, nhanh mờ thâm còn có tác dụng điều trị và ngừa mụn hiệu quả

>> Hoặc có thể bạn đặt mua nano curcumin nghệ của Học Viện Quân Y tại đây:

 

 

5. Những cách làm đẹp da tự nhiên với bơ

Ngoài những loại trái cây như dưa leo, cà chua, mướp đắng mà chị em vẫn hay dùng làm mặt nạ thì trái bơ cũng là một loại mặt lạ hiệu quả trong việc giúp các nàng trẻ hóa da mặt và giúp da mặt hết nhăn nheo, sáng bóng và săn chắc, mịn màng.

5 Cách làm đẹp da bằng phương pháp tự nhiên hiệu quả bất ngờ

Cách làm rất đơn giản, các nàng chỉ cần rửa sạch mặt sau đó cắt đôi quả bơ, nạo lấy phần thịt đem nghiền nhuyễn với 2 muỗng sữa chua cho đến khi hỗn hợp này đều và sền sệt là được. Sau đó đắp lên mặt và vùng cổ sau khoảng 30 phút các nàng rửa sạch mặt với nước.

TAG

NHÀ THUỐC VIỆN QUÂN Y


Địa chỉ GD: Cổng viện 103, Phùng Hưng, Hà Đông, HN
Hotline  0988 77 1616
Email: sale.vienquany@gmail.com
Website: www.nhathuocvienquany.com
   
Text:Nhà Thuốc Viện Quân Y | Sản Phẩm HVQY
scroll